ทราบไหมเว็บไซต์ในตอนนี้ที่สร้างความเพลิดเพลินเเละสาระ มีด้านมืดที่คุณอาจไม่รู้จัก

The DarkWeb: Will Dark Web 2.0 be Its Future? | DarkWeb Link
ถ้าหากกล่าวถึงเว็บในด้านที่มี สาระการเรียนแล้วก็สื่อเพลิดเพลินต่างๆรวมอยู่ในนั้นไม่ว่าจะเป็น เพลง ขบขัน หนัง ซีรีย์ รวมทั้ง Content ต่างๆในเว็บนั้นหรือในสื่อออนไลน์นั้นๆแม้กระนั้นคุณทราบหรือเปล่าว่ามีเว็บไซต์อันตรายอย่างยิ่งมายที่คุณไม่สมควรเข้า และไม่ควรจะเข้าไปยุ่ง หรือที่รู้จักกันอย่างดีเยี่ยม เว็บ ดาร์กเว็บไซต์ นั่นเองเว็บที่ถูกต้องตามกฎหมายและไม่ถูกต้องตามกฎหมายแบ่งได้เป็น 3 ชนิด ที่ถูกต้องตามกฎหมายและไม่ถูกตามกฎหมาย
 
1. Surace web / เว็บไซต์ผิวเผิน

เว็บที่ถูกต้องตามกฎหมาย มีเพียง 4% ที่ถูกต้องตามกฎหมายรวมทั้งเป็นเว็บผิวเผิน ที่คนสามัญสามารถเข้าไปได้ เว็บพวกที่ 1 มีแค่เพียง 4% เพียงเท่านั้นน้อยอยู่ดี

2. Deep Web /
เว็บลึกลับ

เป็นเว็บที่คนธรรมดาทั่วไปไม่อาจจะเข้าไปไดเป็นต้นว่าเป็นเว็บเฉพาะบุคคล หรือเว็บทางการ หรือของบริษัทจำนวนมากในเว็บประเภทที่ 2 จะเป็นเว็บเก็บข้อมูลลับในหน่วยงานนั้นหรือบริษัทนั้นๆ

3. Dark Web /
เว็บไซต์มือ ตลาดมืด

ดาร์ก
เว็บไซต์ เป็นเว็บที่ไม่ถูกกฎหมายเป็นเว็บที่ ขาย ทุกสิ่งทุกอย่างที่ไม่ถูกกฎหมายในเว็บนั้น เป็นต้นว่า ยา อาวุธ สื่ออนาจาร การฆ่ากัน และก็อื่นๆที่ไม่ถูกต้องตามกฎหมายอีกเยอะแยะ ร่วมในเว็บพวกที่ 3 นี้
 
รวมประเภทที่ 2 และก็ 3 เข้าด้วยกัน มีถึง 96% เลยที่เป็นชนิดที่ 2 รวมทั้งพวกที่ 3 ที่มีมากมายสุด รวมทั้งเป็นเว็บลึกลับแล้วก็ที่ไม่ถูกต้องตามกฎหมาย ร่วมในพวกนี้ด้วย แม้กระนั้นเว็บที่ถูกต้องตามกฎหมายกลับมีเพียงแต่ 4 เปอร์เซ็นต์ เพียงแค่นั้น ก็เลยทำให้ ดาร์กเว็บไซต์ ที่มีคนรู้จักกันสูงที่สุดแล้วก็เป็นเว็บอันตรายที่อันดับหนึ่งของโลก ที่ FBI ของทางสหรัฐ เฝ้าดูรวมทั้งตามจับคนเปิดเว็บไซต์แห่งนี้จนกระทั่งถึงที่สุดรวมทั้ง FBI ปิดดาร์กเว็บไซต์ได้เพียงแค่ไม่กี่เปอร์เซ็นต์ของ ดาร์กเว็บไซต์ ทั้งผอง ด้วยเหตุว่าการที่มี อัจฉริยะมือ แล้วก็ แฮเกอร์ระดับนานาชาติรวมอยู่ใน ดาร์กเว็บไซต์ ก็เลยเป็นได้ยากมากมายที่จะจับกุมตัวหรือปิด ดาร์กเว็บไซต์ ทั้งหมดทั้งปวง แม้ผู้ที่เข้าชนิดเว็บอันตรายนี้ โดย ใช้คอมที่มีข้อมูลส่วนตัวของตนเข้าไปเพียงแค่ไม่กี่วินาทีที่คุณกดเข้าหน้าเว็บหรือค้นหาเว็บเชื้อไวรัสจะเข้าปฏิบัติงานหรือเข้า ไปในเครื่องคอมพิวเตอร์คุณโดยทันที แล้วจะก่อให้อุณหภูมิของเครื่องคอมพิวเตอร์คุณมีความร้อนสูงและก็ทำงานมากอย่างเปลี่ยนไปจากปกติ เชื้อไวรัสที่มีความเร็วและก็มากมายก่ายกองที่เข้าไปในคอมพิวเตอร์ของคุณนับเป็นล้าน รหัสพี่เจาะเข้าไปในคอมพิวเตอร์คุณได้ในเพียงแต่เวลาเพียงแค่เสี้ยววินาทีเพียงเท่านั้น
 
ดาร์กเว็บไซต์ นับว่าเป็นเว็บอันตรายเป็นอันดับที่หนึ่งของโลกเลยก็ว่าได้ ที่มีทั้งหมดทุกอย่างที่ไม่ถูกต้องตามกฎหมายรวมอยู่ในนั้น จนกระทั่งจนถึง ถูกปิดได้ท้ายที่สุด เเต่เป็นเพี่ยงเเค่ส่วนน้อยเพียงแค่นั้น ลักษณะการทำงานของเว็บ ดาร์กเว็บไซต์ จะแปลง URL เเละ IP ของเว็บไปเรื่อยก็เลยทำให้ FBI ของทางสหรัฐจับตัวได้ยากเนื่องจากว่าการเปลี่ยน URL เเละ IP จะเปลี่ยนแปลงทุกๆ3 วิหรือ 2 วินาทีสำหรับการแปลง URL เเละ IP ของเว็บนั้น ยกตัวอย่างเสมือนเว็บดูหนังที่ไม่ถูกกฎหมยในบ้านพวกเรา ที่พวกเราสามารถเข้าไปดูหนังที่ไม่ถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ถูกลิขสิทธิ์ที่พวกเราสามารถเข้าไปมองได้ แม้กระนั้นดังนี้ เว็บดูหนังพวกนั้นไม่เสมือน ดาร์กเว็บไซต์ ที่มีเชื้อไวรัสมากยิ่งกว่าหรือ ทางด้านของ ดาร์กเว็บไซต์ จะแปลง URL เเละ IP แม้กระนั้นทางด้านของเว็บไซต์ดูหนังที่ไม่ถูกกฎหมายทางบ้านพวกเรา จะเปลี่ยนแปลงเพียงแค่ IP ก็เลยทำให้เรียกตัวหรือหาได้ง่ายสุดๆกว่าทางด้านของ ดาร์กเว็บไซต์ ในทางด้านของ FBI ของสหรัฐได้ออก มาบอกในข่าวสารว่าได้กระหน่ำและก็สลายของ ดาร์กเว็บไซต์ ไปสุดแท้แต่ข้อเท็จจริงเป็น ปิดไปได้แค่เพียงส่วนน้อยของ ดาร์กเว็บไซต์ เพียงเท่านั้น
 
 
ทราบไหมเว็บไซต์ในตอนนี้ที่สร้างความเพลิดเพลินเเละสาระ มีด้านมืดที่คุณอาจไม่รู้จัก ทราบไหมเว็บไซต์ในตอนนี้ที่สร้างความเพลิดเพลินเเละสาระ มีด้านมืดที่คุณอาจไม่รู้จัก Reviewed by makemoneyonline-covid19 on พฤษภาคม 23, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.