เปิดโลกใน Dark web ขายอะไรบ้างนะ ??

เปิดโลกใน Dark web ขายอะไรบ้างนะ ??

สวัสดี ในเนื้อหานี้จะมาไขข้อสงสัยสำหรับผู้ที่ยังไม่เคยรู้ว่าเล่นคาสิโนออนไลน์บนมือถือดาร์กเว็บไซต์เป็นอย่างไร ?

เดี๋ยวนี้มีเว็บเผยสู่สาธารณะซึ่งสามารถค้นหาพบโดยใช้ Search Engine เพียงแค่ 4% เพียงแค่นั้น ที่เหลืออีก 96% เป็นเว็บที่กบดานอยู่ ไม่สามารถที่จะเข้าถึงได้ด้วยแนวทางธรรมดา หรือที่เรียกว่า Deep Web อาทิเช่น เว็บด้านการศึกษา บันทึกการแพทย์ ข้อมูลรัฐบาล รายงานวิทยาศาสต์ และก็อื่นๆซึ่งส่วนหนึ่งส่วนใดในนั้นเป็น Dark Web ศูนย์รวมแหล่งข้อมูลไม่ถูกกฏหมาย ไม่อาจจะเข้าผ่าน Chrome หรือ Firefox ตามธรรมดาได้ แม้กระนั้นจำเป็นต้องเข้าผ่าน Tor Browser ฯลฯ โดยจะต้องกระทำจัดตั้ง Browser ที่ชื่อ Tor เสียก่อนก็เลยจะเข้าทัวร์เว็บไซต์เหล่านี้ได้จ้ะ คำถามถือ แล้วพวกเราจะสามารถค้นหาข้อมูลใน Deep Web แล้วก็ Dark Web ได้อย่างไร ?
Deep Web
แล้วก็ Dark Web เป็นอย่างไร?

Deep Web
เป็นข้อมูลหรือเว็บที่ผิดทำ Index โดย Search Engine มาตรฐานทั่วๆไป ได้แก่ Google หรือ Yahoo ซึ่งก็ถือได้ว่า ผู้ใช้ทั่วๆไปจะไม่อาจจะค้นหาเว็บพวกนั้นได้พบผ่าน Search Engine แต่ว่ายังคงสามารถเข้าผ่าน URL ได้ตามปกติ (ถ้าเกิดรู้) เว็บพวกนั้นอย่างเช่น ฐานข้อมูลของผู้ใช้, เว็บที่จะต้อง Login ก่อน, เว็บไซต์เมล, เพจที่อยู่ข้างหลัง Firewall ฯลฯ ซึ่งส่วนมากจะเก็บข้อมูลเกี่ยวกับเอกสารการเรียน บันทึกการแพทย์ เอกสารกฏหมาย รายงานทางด้านวิทยาศาสตร์ ข้อมูลรัฐบาล หรือคลังเก็บข้อมูลของหน่วยงาน

แม้กระนั้นยังมีเว็บที่ถูกหลบซ่อนลึกว่านั้น มันก็คือ Dark Web หรือ Dark Net ซึ่งเป็นกรุ๊ปข้อมูลหรือเว็บขนาดเล็กที่บางทีอาจพูดได้ว่าเป็นตลาดมืดออนไลน์ โดยข้อมูลส่วนใหญจะเกิดเรื่องกิจการค้าสิ่งเสพติด ขายประเวณี ค้าอาวุธ แหล่งซ่องสุมแฮ็คเกอร์ รวมถึงการฆาตกรรมโดยการจ้างวาน จากการค้นคว้าของ King’s College London พบว่าเกินครึ่งของสิ่งที่อยู่ใน Dark Web นั้นเป็นสิ่งไม่ถูกกฏหมาย

ข้อดีสำคัญของ Dark Webเป็นเว็บจะถูกหลบซ่อนจาก Search Engine มาตรฐานอย่างสมบูรณ์ เว็บพวกนั้นจะมีนามสกลุเป็น .onion ซึ่งเป็นโดเมนพิเศษที่จำเป็นต้องเข้าถึงผ่านทางโครงข่าย TOR (โปรแกรมคอมพิวเตอร์ The Onion Browser สำหรับปกปิดร่องรอย แล้วก็หลบซ่อนตนจากการใช้แรงงานอินเทอร์เน็ต)
Grams
เว็บไซต์ Search Engine สำหรับ Dark Web

Grams
กล่าวได้ว่าเป็น Google สำหรับ Dark Web สำหรับใช้ค้นหาข้อมูลบนโครงข่าย Tor รวมถึงผลิตภัณฑ์ในตลาดมืด ยกตัวอย่างเช่น AlphaBay, Dream Market หรือ Valhalla แต่ว่าถึงอย่างงั้น พวกเราไม่สามารถที่จะใช้ Grams ผ่านทาง Web Browser ธรรมดาได้ จะต้องใช้ผ่านโครงข่าย TOR แค่นั้น นอกเหนือจากนั้น URL ของ Grams เองก็เปลี่ยนไปเรื่อยคนที่พอใจใช้งานสามารถตรวจทาน URL ของ Grams เหมาะเว็บ DeepDotWeb

แล้วก็นอกนั้นใน Dark Web มีการใช้ Bitcoin สำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์ด้านในเว็บไซต์ รวมทั้งยังมีผู้ที่รับจ้างทำอะไรแผลงเพื่อแลกเปลี่ยนกับ Bitcoin อีกด้วย
เปิดโลกใน Dark web ขายอะไรบ้างนะ ?? เปิดโลกใน Dark web ขายอะไรบ้างนะ ?? Reviewed by makemoneyonline-covid19 on พฤษภาคม 06, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.